Nên Chọn Mua Nệm Cao Su Nào Tốt Nhất

 NÊN CHỌN MUA NỆM CAO SU NÀO TỐT NHẤT?


Một chiếc nệm cao su tốt và chất lượng cao chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu và ngon hơn, cho bạn một tinh thần sảng khoái và nhiều năng lượng sau mỗi ngày thức dậy. Đó chính là lý do mà việc lựa chọn mua nệm cao su tốt luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, https://nememplus.com/ sẽ là một nơi lựa chọn hoàn hảo để lựa chọn cho mình một chiếc nệm cao su tốt nhất.


Tuy nhiên, trong số hàng triệu người tiêu dùng thì không phải ai cũng biết nệm cao su nào tốt nhất hay nệm cao su hãng nào tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.


Nệm cao su có những loại nào?

Để lựa chọn được nệm cao su tốt nhất thì trước tiên bạn cần biết nệm cao su là gì, nệm cao su có tốt hay không và nệm cao su có những loại nào trên thị trường hiện nay.

Đúng như tên gọi của mình, nệm cao su là loại nệm được làm từ cao su. Và để phù hợp với xu thế thị trường cũng như nhu cầu của người dùng cũng như các điều kiện khác nhau, nệm cao su được chia làm hai loại là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo.

1. Nệm cao su thiên nhiên

Nếu bạn hỏi nệm cao su loại nào tốt nhất thì câu trả lời chắc chắn sẽ là nệm cao su thiên nhiên.

Được sản xuất 100% từ mủ cây cao su, trải qua quá trình gia công kỹ càng với các kỹ thuật xử lý hiện đại, nệm cao su thiên nhiên luôn mang đến sự hài lòng cao nhất với người dùng cả về chất lượng, độ bền lẫn tính thẩm mỹ.

Đặc biệt, nếu gia đình bạn có người già thì càng nên sử dụng loại nệm này bởi nó có khả năng hút ẩm và lưu thông không khí rất tốt, giúp mang đến giấc ngủ sâu và không bị đau mỏi vai, lưng mỗi sáng thức dậy.

Với trẻ nhỏ nệm cao su thiên nhiên cũng là lựa chọn số một với độ đàn hồi tốt, không bị chảy nhựa và đặc biệt vô cùng an toàn nhờ chất liệu 100% tự nhiên.


2. Nệm cao su nhân tạo

Nếu như nệm cao su thiên nhiên được làm từ mủ cây cao su thì nệm cao su nhân tạo được làm từ hợp chất tổng hợp với độ đàn hồi cao không thua kém gì nệm cao su thiên nhiên. Tuy nhiên do được làm từ hợp nhất nhân tạo nên chất lượng của nó vẫn cách một khoảng so với nệm tự nhiên.

Nệm nhân tạo có một số ưu điểm giúp nó được đánh giá là nệm cao su tốt như: khối lượng nhẹ hơn, thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng, loại nệm này sẽ khó bị bào mòn khi tiếp xúc gần xăng dầu so với nệm cao su thiên nhiên.

Đặc biệt, so với nệm cao su thiên nhiên thì nệm nhân tạo là loại nệm cao su giá tốt mà vẫn đảm bảo được độ bền của nệm.


Nên chọn loại nệm cao su nào tốt?

Trên thị trường hiện nay bên cạnh việc phân chia nệm cao su theo nguyên liệu, nó còn được phân chia theo hãng sản xuất. Nổi bật là nệm cao su american, sohan, ưu việt hay edena. Vậy những loại nệm cao su này có tốt hay không?

1. Nệm cao su American

Có lẽ rất nhiều người đặt câu hỏi nệm cao su american là gì và nệm cao su american có tốt hay không. Đây là một loại nệm được sản xuất theo công nghệ mỹ với độ bền cao. Hai bề mặt nệm là hàng ngàn lỗ tròn giúp mang lại cảm giác thông thoáng và tạo cảm giác êm ái cho giấc ngủ.

Thời gian bảo hành của loại nệm này lên đến 15 năm, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nệm cao su american là loại nệm có độ êm ái và đàn hồi tốt, rất thích hợp với mọi lứa tuổi người dùng, kể cả người già lẫn trẻ nhỏ. Do được sản xuất theo công nghệ Mỹ nên chất lượng của nệm luôn đảm bảo tiêu chuẩn. Bởi vậy nên câu trả lời cho câu hỏi nệm cao su american có tốt không chính là có.

Nệm cao su american có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

2. Nệm cao su Sohan

Một cái tên khác cũng được người tiêu dùng đánh giá cao chính là nệm cao su sohan. Đây là cũng là một trong sốt nệm cao su có chất lượng tốt mà giá cũng rất phải chăng. Đây là một loại nệm cao su thiên nhiên có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Sản phẩm đảm bảo 100% nguyên liệu là mủ cao su tự nhiên, rất an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nệm cao su sohan luôn đảm bảo về độ bền cũng như độ đàn hồi cao và tuyệt đối không bị chảy nhựa hay bị lún qua thời gian sử dụng.

Bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề hút ẩm hay lưu thông của nệm. Đó chính là lý do mà câu trả lời cho nệm cao su sohan có tốt không luôn là có.

3. Nệm cao su ưu việt

Là thương hiệu nệm cao su Việt Nam đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Vậy nên nếu bạn thắc mắc nệm cao su ưu việt có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có. Đây là một loại nệm sử dụng nguyên liệu thiên nhiên cao cấp với độ bền và độ đàn hồi cao.

Giá thành của nệm cao su ưu việt cũng rất phải chăng và phù hợp với tài chính của người dùng việt. Chính sách bảo hành của nệm cũng rất được coi trọng và được khách hàng đặc biệt tin tưởng.

4. Nệm cao su Edena

Là một loại nệm được sản xuất từ vật liệu nhân tạo, nệm cao su edena đang trở thành một xu hướng lựa chọn mới của người dùng, đặc biệt là nệm cao su thiên nhiên đang ngày càng khan hiếm.

Đây là loại nệm có khả năng co dãn tốt cùng độ đàn hồi cao. Mặc dù so với chất liệu cao su tự nhiên độ bền của nó không bằng nhưng đây vẫn luôn được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao, đắp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Bởi vậy mà nệm cao su edena đang ngày càng trở thành xu thế lựa chọn mới của người dùng.


Dù là lựa chọn loại nệm cao su nào thì bạn cũng đừng quên kiểm tra kích thước, độ đàn hồi cũng như độ cứng của nệm để đảm bảo những gì chúng mang lại là tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng. Lựa chọn địa chỉ bán uy tín cũng là một việc không thể bỏ qua khi mua nệm cao su. Nememplus.com sẽ là một nơi lựa chọn hoàn hảo để lựa chọn cho mình một chiếc nệm cao su tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỆM GẤP 3 VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Liên Hệ

Cho thuê nhà chính chủ 3 phòng, dtsd 72m2, giá 6 triệu/tháng, đường số 20, Thủ Đức