Nên Mua Loại Nệm Cao Su Nào Vừa Bền, Giá Vừa Tốt

 NÊN MUA LOẠI NỆM CAO SU NÀO VỪA BỀN, GIÁ VỪA TỐT.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm cao su với chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã của nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn, https://nememplus.com/nen-mua-loai-nem-cao-su-nao-vua-ben-gia-vua-tot/ bài viết sẽ giúp bạn có kiến thức về chọn nệm như ý. https://nememplus.com/ là hệ thống cửa hàng cung cấp các sản phẩm đệm với đa dạng về mẫu mã, chất liệu sản phẩm và cả giá bán.

 Đến với nememplus.com, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn, giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.


Tuy nhiên nó cũng khiến không ít người dùng trở nên khó khăn khi không biết nên chọn loại nệm nào để vừa đảm bảo yếu tốt chất lượng mà giá cả lại phải chăng, vừa túi tiền.


Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ nêu chi tiết nhất các loại nệm cao su hiện nay cùng những ưu nhược điểm mà chúng mang đến để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra sự lựa chọn cho mình. Nên mua loại nệm cao su nào vừa bền, giá vừa tốt.

Nên mua loại nệm cao su nào?

1. nệm cao su non

Có lẽ sẽ có rất nhiều người dùng lầm tưởng về chất liệu làm nên nệm cao su non. Nệm cao su non chỉ là một cái tên sản phẩm, không phải ý chỉ vật liệu của nệm là mủ lấy từ cây cao su non.


Nệm cao su non thực chất là một loại nệm được làm từ các vật liệu nhân tạo. Nguyên liệu chính của nệm cao su non là hợp chất PU Foam (Polyurethane Foam). Chúng được bổ sung thêm các thành phần phụ gia khác nhằm mục đích gia tăng độ nhớt cũng như mật độ của các vật liệu. Nhờ vậy mà sản phẩm luôn có độ đàn hồi và mềm mại cao.


Vậy nệm cao su non có tốt hay không và có nên mua nệm cao su non không? Nếu nói về dòng nệm cao su tốt nhất hiện nay thì nệm cao su non không phải là câu trả lời đầu tiên. Nhưng nếu nói về dòng nệm cao su phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt nhất thì nệm cao su non chính là câu trả lời.


Chất liệu của nệm rất mềm và có tính dẻo dai. Phần bề mặt đệm bóng mịn và khi mà bạn dùng tay ấn vào nó sẽ xuất hiện một độ lún nhẹ. Ngay sau đó nó sẽ trở về trạng thái bình thường.


Vậy mà việc có nên nằm nệm cao su non hay không? Mặc dù không phải là nệm được làm từ nguyên liệu tự nhiên như nệm cao su thiên nhiên nhưng nệm cao su non luôn được sản xuất đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa đến người tiêu dùng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Cũng bởi vậy mà nếu bạn đang cần mua một chiếc nệm êm ái với giá cả phải chăng thì có nên mua nệm cao su non.


2. Nệm cao su thiên nhiên

Được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất, mua nệm cao su thiên nhiên luôn là dòng nệm được khách hàng chọn mua đầu tiên trong các loại nệm trên thị trường hiện nay.


Bằng chất liệu mủ cao su nguyên chất mà nệm cao su thiên nhiên sở hữu trên mình hàng loạt các đặc tính tuyệt vời. Đây cũng là dòng nệm an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng nhất. Đồ bền cũng như độ đàn hồi mà nệm cao su mang đến vô cùng cao.


Bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm sẽ tuyệt đối không xảy ra hiện tượng bị chảy nhựa hay bị lún theo thời gian. Khả năng hút ẩm cũng như lưu thông không khí của nệm vẫn luôn được đánh giá cao trong các dòng nệm cao su hiện nay. Nhờ đặt tính là sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên nên nệm có khả năng tự phân hủy và không để lại tồn dư chất hóa học gây ô nhiễm môi trường.

Nếu bạn yêu thích một sản phẩm thân thiện với môi trường, độ bền cao và có đủ khả năng tài chính thì nên đưa nệm cao su thiên nhiên vào lựa chọn của mình.


3. Nệm cao su nhân tạo

Rất nhiều người dùng lo lắng nệm cao su nhân tạo sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng sản phẩm cũng không được bền. Nhưng có lẽ bạn cần phải suy xét lại bởi nếu hỏi mua nệm cao su nào tốt thì nệm cao su nhân tạo cũng là một phần trong câu trả lời.


Nệm cao su nhân tạo hay còn gọi là nệm cao su tổng hợp, sản phẩm được làm từ các hợp chất tổng hợp. Cấu tạo của nệm so với nệm cao su thiên nhiên đều giống nhau, dạng bọt khí hở. Vậy nên các tính chất cũng như ưu điểm mà nệm cao su thiên nhiên mang lại thì nệm cao su tổng hợp cũng có thể đáp ứng tốt. Chỉ có một điểm khác duy nhất là nệm cao su nhân tạo sử dụng polyurethane foam, đây là một hợp chất nhân tạo.



Vậy nên xét về độ thân thiện môi trường thì nó vẫn kém hơn một chút so với nệm cao su tự nhiên. Vậy có nên mua nệm cao su nhân tạo hay không? Nếu bạn yêu thích một chiếc nệm cao su bền, nhiều kiểu dáng mà giá cả lại phải chăng thì câu trả lời sẽ là có.


Xét về thành phần thì nệm cao su non cũng giống với nệm cao su nhân tạo vì chúng đều được cấu thành bởi hợp chất nhân tạo. Chính bởi vậy mà việc có nên dùng nệm cao su non hay dùng nệm cao su nhân tạo luôn là lựa chọn khó khăn của người dùng.


Nệm cao su non được tạo ra với nhiều kiểu dáng đa dạng, đẹp hơn so với nệm cao su nhân tạo. Nhưng cùng với đó thì giá của nó cũng cao hơn một chút.


Cả hai loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau và đều mang đến những giá trị khác nhau với người dùng. Bạn cần cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như mức chi phí mà mình có thể chi trả để lựa chọn loại phù hợp.


Tham khảo thêm một số bài viết : 


https://nememplus.com/nen-chon-mua-nem-cao-su-nao-tot-nhat/

Có nên mua nệm cao su giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nệm cao su giá rẻ. Điều này khiến không ít người dùng băn khoăn rằng những loại nệm này liệu có tốt hay không? Và có nên mua nệm cao su giá rẻ hay không?


Với công nghệ sản xuất ngày càng phát triển, việc sản xuất ra một chiếc nệm cao su không còn khó khăn như trước. Cùng với đó là việc xuất hiện thêm nhiều vật liệu thay thế có thể sử dụng để sản xuất nệm cao su. Vậy nên giá nệm cao su trở nên rẻ hơn. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chất lượng mà chúng mang lại luôn được đảm bảo tốt nhất.



Một số loại nệm cao su nổi tiếng với chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng hiện nay như: nệm cao su non american, nệm cao su non thắng lợi,… Đây đều là những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỆM GẤP 3 VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Liên Hệ

Cho thuê nhà chính chủ 3 phòng, dtsd 72m2, giá 6 triệu/tháng, đường số 20, Thủ Đức