Nệm Mousse

 Câu trả lời chi tiết nhất cho nệm Mousse là gì?


Bên cạnh các dòng nệm như nệm cao su, nệm lò xo hay nệm bông ép thì nệm Mousse cũng là một loại nệm rất được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nệm Mousse giá rẻ, chất lượng, hãy truy cập vào website: https://nememplus.com/nem/nem-mousse/ để được hỗ trợ tốt nhất.


Vậy nếu sử dụng cho nệm giường nằm thì nệm Mousse có tốt không? Có những loại nệm Mousse nào trên thị trường? Thương hiệu nệm Mousse nào bán chạy nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây.


Nệm Mousse là gì?

Nệm Mousse là nệm mút có thành phần chính là PU Foam. Đây là một loại nhựa có dạng bọt và được tạo thành từ hai loại chất lỏng Polyol và hỗn hợp các chất Polymethylene, Polyphenyl, isocyanate.

Các thành phần này sau khi trộn với nhau sẽ tạo ra phản ứng hóa học, và tùy theo từng loại mà có tốc độ phản ứng khác nhau. Loại phản ứng nhanh sẽ mất khoảng 5-6 giây, loại phản ứng chậm có thể kéo dài từ 30-40 giây hoặc lâu hơn. Sau khi phản ứng xong, sản phẩm vật liệu mút xốp được tạo thành.

Hiểu một cách đơn giản mút Mousse trong nệm Mousse ép nhìn bề ngoài có hàng triệu lỗ thông hơi liti từ trong ra ngoài. Nó giúp tạo bề mặt vừa đàn hồi mềm mại lại vừa tạo được cơ chế hút đẩy thông khí từ trong ra ngoài.

Khi có một lực tác động vào, nó sẽ thực hiện đẩy không khí từ bên trong ra ngoài, cuối cùng sẽ hút không khí mới từ bên ngoài vào bên trong. Sử dụng Mousse làm nệm mang lại rất nhiều ưu điểm cho người dùng.

Và với cơ chế hoạt động này, nệm Mousse cao cấp giúp tọa độ khô khoáng cho người dùng trong quá trình sử dụng và bạn có thể sử dụng nó quanh năm.


Ưu nhược điểm của nệm Mousse

Sau khi đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nệm Mousse ép là gì thì hẳn việc tiếp theo mà bạn thắc mắc chính là ưu nhược điểm của nó ra sao. Vậy nệm Mousse có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có.

1. Giá bán nệm Mousse rất phải chăng

Ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm giúp sản phẩm này thu hút được lượng lớn người dùng chính là nệm Mousse giá rẻ.

Với việc được sản xuất từ chất liệu PU, đệm Mousse cao cấp mang đến độ cứng vừa phải và rất phù hợp trong sử dụng của người dùng. Nệm Mousse ép có lớp Mousse được ép chặt và khá chắc chắn. Điều này khiến cho nệm không quá mềm mại nhưng nệm bông ép mà sẽ có độ cứng như nệm cao su.

Và bạn có thể kiểm tra độ cứng mềm của nệm thông qua chỉ số Density. Hơn thế nữa, giá bán của nệm Mousse chính hãng rất rẻ. So với các loại nệm khác thì nệm Mousse có giá cả vô cùng cạnh tranh. Bởi vậy nó rất được người dùng ưa chuộng.

2. Mang lại cảm giác êm ái, thông thoáng

Do giá bán nệm Mousse khá rẻ nên có thể sẽ khiến nhiều người dùng nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mặc dù độ mềm mại không sánh bằng nệm bông nhưng may nệm Mousse cao cấp vẫn mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái mỗi khi đặt lưng.


Không chỉ vậy, nhờ cơ chế sản xuất mà nệm Mousse cao cấp còn có khả năng lưu thông không khí đặc biệt tốt. Nhờ vậy mà người dùng luôn được thông thoáng trong khi sử dụng. Các vấn đề như rôm sảy ở trẻ nhỏ hay kích ứng da do mồ hôi tích tụ được loại bỏ hoàn toàn.

3. Dòng sản phẩm nệm Mousse vô cùng đa dạng

Một điểm khiến người mua nệm Mousse vô cùng hài lòng đó chính là cty nệm Mousse mang đến đa dạng sản phẩm.

Nhờ chất liệu dễ sản xuất, nệm Mousse luôn sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau. Nổi bật có thể kể đến như nệm Mousse ép havas, nệm Mousse vivian hay nệm nệm Mousse queen foam.

Ngoài ra, một số dòng nệm cũng rất được ưa chuộng trên thị trường với lượng người dùng lớn như: nệm Mousse gấp rossano, nệm Mousse romantic hay nệm Mousse tony bed.

Mỗi dòng sản phẩm lại đem đến cho người dùng trải nghiệm khác nhau. Bởi vậy mà bạn có thể dựa theo sở thích cũng như nhu cầu của bản thân để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Nhược điểm nệm Mousse

Sở hữu hàng loạt ưu điểm nhưng nệm Mousse vẫn có nhược điểm cần được khắc phục đó chính là độ bền của sản phẩm.

Do cấu tạo cũng như chất liệu nệm mà so với các loại nệm khác như nệm cao su hay nệm bông ép thì độ bền của nệm Mousse bị đánh giá thấp hơn. Các sản phẩm nệm Mousse gấp có thời gian sử dụng từ 3 đến 10 năm tùy vào chất liệu và công nghệ sản xuất sản phẩm tại công ty nệm Mousse.

Các thương hiệu nệm Mousse trên thị trường hiện nay

Để có thể lựa chọn nệm Mousse phù hợp nhất, bạn có thể tìm hiểu qua một chút về các thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

1. Nệm Mousse Vạn Thành

Là dòng nệm sử dụng chất liệu Mousse xốp hỗn hợp và được ép ở áp lực cao giúp tạo ra những sản phẩm nệm ép đàn hồi vượt trội và bền bỉ.

Với bề mặt phẳng, nệm Mousse vạn thành giúp giúp máu tuần hoàn tốt hơn, không gây mệt mỏi đau lưng và đặc biệt tốt với những người có tiền sử bệnh về đau lưng cột sống…

Nhờ khả năng đàn hồi vượt trội, chịu tác dụng lực lớn và liên tục mà độ bền của nệm được đánh giá cao với chế độ bảo hành dài.

2. Nệm Mousse Kim Cương

Cũng giống như vạn thành, nệm Mousse kim cương mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cùng khả năng bảo vệ cột sống của người nằm vô cùng tốt. Không chỉ vậy, nệm Mousse kim cương còn có khả năng kháng khuẩn, kháng cháy và đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng.

Nệm Mousse kim cương có kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều tiêu chuẩn lựa chọn của người dùng.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn hàng loạt các thương hiệu nệm khác cũng rất được người dùng đánh giá cao như: nệm Mousse liên á, nệm Mousse á châu hay nệm Kymdan Mousse.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nệm Mousse giá rẻ, chất lượng, hãy truy cập vào website: nememplus.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Nememplus.com được biết đến là hệ thống cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm với đa dạng về mẫu mã, chất liệu sản phẩm và cả giá bán. Đến với nememplus.com, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn, giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỆM GẤP 3 VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Liên Hệ

Cho thuê nhà chính chủ 3 phòng, dtsd 72m2, giá 6 triệu/tháng, đường số 20, Thủ Đức