Nệm Du Lịch

Những điều cần biết khi mua nệm du lịch.


Đệm hơi du lịch là một sản phẩm đa năng với thiết kế gọn nhẹ, giá cả phải chăng và được áp dụng cho nhiều mục đích sử dụng trong cuộc sống. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm đệm hơi du lịch giá rẻ, chất lượng tốt, hãy truy cập website: https://nememplus.com/nem/nem-du-lich/ để biết thêm thông tin chi tiết cũng như các mẫu sản phẩm đệm hơi du lịch được bày bán.


Bộ đệm du lịch các nhân đa năng không chỉ được sử dụng cho các chuyến du lịch hay dã ngoại mà bạn hoàn toàn còn có thể sử dụng nó để ngủ trưa tại văn phòng.


Vậy cấu tạo của đệm du lịch là gì và làm thế nào để chọn được một chiếc nệm hơi du lịch giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng và đáp ứng được các yêu cầu sử dụng khác nhau? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.


Chi tiết về cấu tạo của đệm du lịch

Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại sản phẩm đệm hơi du lịch khác nhau như đệm hơi thư giãn, nệm hơi văn phòng hay nệm hơi được sử dụng ở hồ bơi.


Kiểu dáng của nệm cũng được thiết kế vô cùng đa dạng từ loại nệm gối hơi du lịch hay nệm du lịch quân đội. Nhưng dù vậy thì chúng cũng đều có chung đặc điểm cấu tạo của dòng nệm hơi.


1. Chất liệu nệm

Chất liệu chính của túi nệm hơi du lịch đa năng là chất liệu chống thấm PVC. Đây là chất liệu có khả năng chống ẩm ướt vô cùng tốt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.


Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn cảm thấy được sự khô thoáng, dễ chịu khi sử dụng nệm, đặc biệt là ở những bề mặt tiếp xúc trực tiếp. Những ẩm ướt hay mùi hôi hoàn toàn không bị lưu lại trên bề mặt đệm hơi du lịch.


Với chất liệu PVC này, nệm gấp du lịch mang tới cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng trong quá trình sử dụng. Dù bạn là người gặp phải các vấn đề xương khớp thì đệm hơi du lịch thông minh vẫn sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn tốt nhất. Trên các dòng đệm hơi du lịch cao cấp người ta còn sử dụng sợi Polyester. Tác dụng của nó được phát huy vượt trội khi gặp môi trường ẩm ướt và lạnh hơn.


Nó có khả năng giữ ấm, chống ẩm và còn có khả năng chống đông. Cũng chính vì thế mà giá bán của dòng nệm này thường sẽ cao hơn một chút so với dòng nệm gấp du lịch giá rẻ.


2. Cấu tạo phần van đệm

Cũng giống như các dòng nệm khác, nhựa ABS là chất liệu chính được sử dụng cho phần van của nệm hơi.


Đây là loại nhựa có độ co giãn cao, độ nở rất mạnh và đồng thời nó có thể bịt kín cửa bơm hơi. Nhờ vậy mà nó giúp giữ cho hơi trong nệm lâu nhất và bạn có thể cảm nhận được độ căng như ý của đệm hơi du lịch trong khoảng thời gian khác nhau.


Tuy nhiên, ở tùy từng sản phẩm bộ đệm du lịch cá nhân khác nhau mà chất lượng cũng như các sản xuất cấu tạo của van cũng sẽ hơi khác nhau.


Bên cạnh việc thiết kế để giữ được hơi trong khoảng thời gian lâu nhất thì việc sản xuất để nệm có thể chống chọi được với những bề mặt khác nhau cũng là một yếu tố tác động.


Tùy vào thương hiệu, phương thức sản xuất mà giá đệm hơi du lịch sẽ có sự chênh lệch nhất định.


Cách chọn mua đệm hơi du lịch tốt nhất

Không giống như các loại nệm thông thường khi mua chỉ quan tâm đến chất lượng, giá bán.


Mua nệm du lịch còn xem xét cả các yếu tố như kiểu dáng, thiết kế của nệm sao cho hợp với sở thích, phong cách của người sử dụng nhất.


Bạn có thể căn cứ vào các gợi ý dưới đây để biết cách chọn cho mình bộ nệm hơi du lịch thông minh vừa ý nhất.


1. Quan tâm đến nhu cầu và sở thích

Không gì việc mua nệm hơi du lịch mà là với bất kỳ sản phẩm nào, người dùng cũng nên quan tâm đến sở thích và nhu cầu của mình.


Trước tiên bạn cần xác định nhu cầu của nệm hơi mà bạn cần mua được sử dụng cho mục đích nào. Hãy xác định xem bạn có khả năng sử dụng nó thường xuyên hay không? Ngoài việc mua nệm hơi du lịch cho các chuyến đi chơi thì bạn còn muốn sử dụng nó cho các mục đích khác không? (như mang đến văn phòng, sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ của gia đình….)


Và sau khi đã xác định được mục đích của mình rồi bạn sẽ vạch ra được loại nệm hơi du lịch mà bạn cần mua là gì, mức giá là khoảng bao nhiêu là phù hợp nhất. Từ đó bạn có thể đưa ra được quyết định về thiết kế, màu sắc của nệm theo sở thích cá nhân.


2. Xem xét đến kích thước và trọng lượng của nệm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm túi đệm hơi du lịch đa năng với kích thước và trọng lượng khác nhau. Từ nệm du lịch cho bé hay nệm gấp du lịch cho cả gia đình.


Đặc biệt khi mục đích sử dụng để bạn mua nệm hơi du lịch là để phục vụ cho các chuyến đi xa thì vấn đề trọng lượng của kích thước vô cùng quan trọng.


Hai lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là bộ đệm hơi cá nhân đa năng và bộ đệm hơi dùng chung cho từ 2 đến 3 người. Hãy cân nhắc về số lượng người sẽ sử dụng đệm hơi trong các chuyến du lịch của bạn. Đồng thời xác định được các đồ vật bạn sẽ mang kèm theo trong mỗi chuyến du lịch để lựa chọn loại nệm hơi phù hợp.


Một số sản phẩm đệm hơi du lịch được ưa chuộng hiện nay

Khi mà nhu cầu sử dụng đệm hơi du lịch gia tăng thì các thương hiệu sản xuất nệm cũng theo đó mà tăng. Nổi bật trong đó là các thương hiệu đệm hơi du lịch nổi tiếng như: nệm du lịch everon, nệm du lịch edena hay nệm du lịch kymdan.


Đây đều là các thương hiệu nệm có tiếng trong giới và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Các thương hiệu nệm này đều có những ưu điểm chung như:


      ♦  Sản phẩm nệm hơi du lịch không cần thổi có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản và bạn có thể mua về, tự sử dụng tại nhà.


      ♦  Với các dòng đệm hơi du lịch intex, bạn có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển thuận lợi do trọng lượng của chúng rất nhẹ.


      ♦  Kiểu dáng đa dạng với nhiều hình thù cùng mức giá phải chăng.


      ♦  Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: du lịch, dã ngoại, cắm trại, văn phòng…


Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm đệm hơi du lịch giá rẻ, chất lượng tốt, hãy truy cập website: nememplus.com để biết thêm thông tin chi tiết cũng như các mẫu sản phẩm đệm hơi du lịch được bày bán tại cửa hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỆM GẤP 3 VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Liên Hệ

Cho thuê nhà chính chủ 3 phòng, dtsd 72m2, giá 6 triệu/tháng, đường số 20, Thủ Đức