Nệm Bông Ép

 Nệm bông ép và những điều bạn cần biết


Trong vài năm trở lại đây nệm bông ép đã bắt đầu ra nhập thị trường Việt Nam và ngày càng trở nên phổ biển. Nệm bông ép đã và đang cùng nệm cao sunệm lò xo trở thành loại nệm được người dùng lựa chọn nhiều. Hãy truy cập website: https://nememplus.com/ để được tư vấn tốt nhất.


Vậy nệm bông ép là gì? Ưu điểm của nó ra sao? Và nên mua nệm nệm bông ép ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả sản phẩm? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1.Đệm bông ép là gì?

Đây hẳn sẽ là câu hỏi đầu tiên mà người dùng thắc mắc khi nói về nệm bông ép. Nệm bông ép hay còn gọi là nệm bông gòn ép, là loại nệm được tạo ra bằng phương pháp ép chặt lượng bông thừa còn lại trong quá trình sản xuất vào bên trong nệm.


Xét về khả năng đàn hồi thì nệm bông ép không được người dùng đánh giá cao nhưng xét ở thiết kế thì nệm bông gòn ép lại là lựa chọn số một với thiết kế gọn nhẹ và giá thành của nó cũng rẻ hơn so với các loại nệm khác trên thị trường.


Ưu điểm của nệm bông ép là gì?

Ngay từ khi ra đời nệm bông ép nguyên tấm đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường nhờ những tính năng vượt trội mà nó mang lại, bao gồm:


      ♥  Giúp chống thoái hóa cột sống: Tuy tính đàn hồi của nệm không được đánh giá cao nhưng với những người có bệnh về cột sống thì đây lại là ưu điểm tuyệt vời bởi nó giúp bảo vệ cột sống của người nằm.


      ♥  An toàn với da: Cấu tạo bên trọng của nệm bông ép nguyên tâm là các sợi Polyester tổng hợp rất an toàn với làn da. Bởi vậy mà trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó sẽ không gây ra bất kỳ kích thích nào với làn da và đặc biệt là các gia đình có trẻ em.


      ♥  Khả năng hút ẩm mạnh: Rất nhiều người ngại sử dụng nệm vào mùa hè bởi nó có thể gây ra cảm giác nóng bức do mồ hôi tiết ra không được thấm hút tốt. Nhưng với nệm bông ép thì khả năng thấm hút của nó đặc biệt tốt, giúp mang lại độ thông thoáng và phù hợp sử dụng trong thời tiết ngày hè.


      ♥  Thuận tiện cho di chuyển và cất giữ: Hầu hết các loại nệm bông ép hiện nay đều được thiết kế với 3 mảnh gọn gàng giúp người dùng trong quá trình sử dụng có thể dễ dàng di chuyển cũng như gấp gọn cất đi nếu tạm thời không cần dùng đến.

2.Nên mua đệm bông ép ở đâu?

 Để mua được một sản phẩm nệm bông ép vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có giá phải chăng thì việc lựa chọn địa điểm bán đệm uy tín là việc mà bất kỳ người mua nào cũng đều quan tâm.


Và nếu như bạn vẫn đang thắc mắc chưa biết nên mua đệm bông ép ở đâu thì nememplus.com sẽ là lựa không tồi dành cho bạn.


Là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các loại nệm từ kiểu dáng cho đến chất lượng, đến với nemplus.com bạn sẽ được phụ vụ một cách tốt nhất. Tại nemplus.com bạn có thể tìm thấy được kích thước nệm bông ép mà mình muốn để phù hợp nhất với không gian phòng ngủ.


Đến với nememplus.com, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà giá bán tại đây cũng hết sức cạnh tranh trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn.


3.Nệm bông ép nguyên tấm

Nệm bông ép rất thông dụng trong đời sống. Và tất nhiên trong quá trình sử dụng việc đổ nước vào nệm hay dây chất bẩn vào nệm là không tránh khỏi.


Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho nệm bị nấm mốc. Vậy xử lý đệm bông ép bị mốc ra sao?


Có rất nhiều cách xử lý đệm bông ép khi bị mốc, bạn có thể áp dụng một trong các cách sau:


      ♥  Sử dụng giấm ăn: Giấm ăn có khả năng làm trắng và khử mùi vô cùng hiệu quả. Và bạn có thể sử dụng nó để loại bỏ vết mốc trên nệm bông ép bằng cách đổ trực tiếp giấm lên vết bẩn rồi giặt sạch vết mốc.


      ♥  Sử dụng ammoniac: Công dụng của ammoniac trong tẩy trắng vết nấm mốc trên nệm bông ép không thua kém gì so với các chất tẩy rửa khác. Bạn chỉ cần tẩm thuốc tím vào một chiếc khăn bông sạch rồi đổ ammoniac và dùng chiếc khăn này lau sạch vết nấm mốc trên nệm. Cuối cùng bạn hãy rửa lại bằng nước sạch.


      ♥  Dùng chanh: Chanh vẫn luôn được đánh giá là loại thuốc tẩy rửa tự nhiên tốt nhất. Việc bạn cần làm chỉ là vắt lấy nước cốt tranh rồi xoa trực tiếp lên các vết nấm mốc sau đó phơi khô chúng dưới ánh nắng mặt trười khoảng vài giờ. Như vậy là vết bẩn sẽ nhanh chóng được loại bỏ.


Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc đã hiểu rõ hơn về dòng nệm bông ép là gì, và những lưu ý trong quá trình sử dụng nệm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu đệm đang được bày bán cũng như giá bán sản phẩm. Hãy truy cập website: nememplus.com để được tư vấn tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỆM GẤP 3 VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Liên Hệ

Cho thuê nhà chính chủ 3 phòng, dtsd 72m2, giá 6 triệu/tháng, đường số 20, Thủ Đức